Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Câu hỏi thường gặp


1. Bảo hiểm nhân thọ là gì? 

BHNT là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt giúp mang lại sự bảo vệ vững chắc và an tâm về mặt tài chính cho khách hàng trong suốt các giai đoạn của cuộc đời. Với Bảo hiểm liên kết chung, khách hàng hoàn toàn có sự chủ động và linh hoạt trong việc hoạch định, thực hiện kế hoạch tài chính của gia đình.

2. bảo hiểm nhân thọ khác với bảo hiểm thông thường ở những điểm nào? 

Bảo hiểm liên kết chung có nhiều điểm ưu việt hơn so với các sản phẩm nhân thọ truyền thống nhờ hội tụ các đặc tính: 
 - Linh hoạt: Số tiền bảo hiểm và phí bảo hiểm có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể rút tiền, tạm ứng hay nộp phí một cách linh hoạt. 


- Minh bạch: Các khoản phí, chi phí đều được thông báo cụ thể và chi tiết tới khách hàng theo định kỳ. 

- Đảm bảo: Lãi suất tích lũy tính trên giá trị tài khoản được đảm bảo không thấp hơn 4%/năm trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng. 

3. Khách hàng phải đóng phí ra sao để hợp đồng không bị mất hiệu lực? 

Trong hai năm đầu của hợp đồng, khách hàng phải đóng đủ phí tối thiểu theo quy định của công ty. Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng có thể tiếp tục đóng phí bất cứ lúc nào miễn sao giá trị hoàn lại luôn lớn hơn 0. Để đạt được mục tiêu tài chính như dự định, khách hàng nên đóng phí theo kế hoạch đã đề ra lúc ban đầu. 

4. Làm thế nào để nâng cao tối đa khả năng bảo vệ tài chính khi khách hàng tham gia Bảo hiểm liên kết chung? 

Khách hàng có thể mua kèm các sản phẩm bổ sung thuộc nhóm tai nạn và một số sản phẩm bổ sung khác để đáp ứng một cách tối đa nhu cầu bảo vệ tài chính. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia thêm sản phẩm bổ sung Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí để được hỗ trợ về tài chính trong trường hợp nhập viện. 

5. Năm nay tôi 30 tuổi và có con nhỏ 1 tuổi. Tôi hiện đang vay ngân hàng 500 triệu đồng để mua nhà trong 15 năm. Chúng tôi muốn thiết lập một “quỹ giáo dục” để chuẩn bị tài chính cho con vào đại học khi cháu được 18 tuổi. Bất kể rủi ro có xảy đến với tôi hay không trong cuộc sống, làm thế nào để đảm bảo việc trả nợ ngân hàng và duy trì các khoản chi tiêu, đầu tư cho con cái của gia đình tôi? 

Bảo hiểm liên kết chung có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu nêu trên của gia đình bạn. Trong trường hợp này, bạn nên tham gia Bảo hiểm liên kết chung - lựa chọn 1 với số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng. Chỉ cần trích 2 triệu đồng từ khoản tiết kiệm hàng tháng (lãi suất giả định là 7%/năm kéo dài trong suốt thời hạn của hợp đồng), sau 10 năm bạn có thể rút ra 200 triệu đồng để trả nợ ngân hàng trước hạn. Với số tiền đóng trong 10 năm như trên, bạn có thể rút 25 triệu đồng/năm (trong 4 năm) khi con bạn được 18 tuổi để hỗ trợ việc học hành của cháu ở đại học. Và hợp đồng của bạn sẽ có giá trị hoàn lại là 2,8 tỉ đồng tại thời điểm đáo hạn.

6. Năm nay tôi 35 tuổi và có con nhỏ 1 tuổi. Công việc kinh doanh của gia đình tôi hiện đang gặp thuận lợi nhưng không chắc sẽ vẫn tiếp tục ổn định trong những năm tới. Để đảm bảo cho việc học hành của con tôi sau này, vợ chồng tôi dự định lập một “quỹ giáo dục” (khoảng 50.000 đô-la Mỹ) cho cháu đi du học trong 4 năm đại học. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn có thêm thu nhập sau khi về hưu. Sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung có thể giúp tôi ra sao? 

Bạn có thể trích 3 triệu đồng từ thu nhập hàng tháng để tham gia Bảo hiểm liên kết chung - lựa chọn 1 với số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng. Nếu duy trì được mức tiết kiệm này trong 16 năm tới (với điều kiện lãi suất tích lũy giả định 7%/năm kéo dài trong suốt thời hạn của hợp đồng), bạn có thể rút ra 200 triệu đồng/năm liên tục trong vòng 4 năm để cho con du học khi đến 18 tuổi. Và đến tuổi 60, bạn vẫn có thể rút thêm 30 triệu đồng/năm trong 10 năm từ tài khoản Bảo hiểm liên kết chung như một nguồn thu nhập phụ trội sau khi về hưu. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được 4,0 tỉ đồng tại thời điểm đáo hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Slide Show

div class="flexslider">
ul class="slides">
li>
img src="http://3.bp.blogspot.com/-Hb6jGGXrmTQ/U5-4r-ijr1I/AAAAAAAADug/FlzA5tNnP18/s1600/prudential_sanpham.jpg" />
li>
li>
img src="http://3.bp.blogspot.com/-Hb6jGGXrmTQ/U5-4r-ijr1I/AAAAAAAADug/FlzA5tNnP18/s1600/prudential_sanpham.jpg" />
li>
li>
img src="http://3.bp.blogspot.com/-Hb6jGGXrmTQ/U5-4r-ijr1I/AAAAAAAADug/FlzA5tNnP18/s1600/prudential_sanpham.jpg" />
li>
li>
img src="http://3.bp.blogspot.com/-Hb6jGGXrmTQ/U5-4r-ijr1I/AAAAAAAADug/FlzA5tNnP18/s1600/prudential_sanpham.jpg" />
li>
ul>
div>

Thông tin chung

Chị Đỗ Thị Chiến, giáo viên Trung tâm Đào tạo - Phục hồi chức năng cho người mù, cho biết chị và Việt Anh là những giáo viên đầu tiên của trung tâm. Là đồng nghiệp, người hàng xóm thân thiết, chị luôn khâm phục nghị lực của vợ chồng chị Việt Anh - anh Trường. Theo chị, khoảng thời gian vợ chồng anh Trường học cao học rất vất vả. Anh chị vừa phải đi làm, chăm con nhỏ, thời gian học chủ yếu về đêm, nhưng vẫn đạt thành tích tốt. "Vợ chồng Việt Anh nuôi con rất khéo, tập cho bé biết yêu thương bố mẹ và tự lập sớm. Mới 4 tuổi mà cô bé tự mặc quần áo, ăn uống và buộc tóc rất đẹp. Anh chị ấy còn đánh chữ, số ra máy tính, rồi dạy con từ rất sớm", chị Chiến cho biết.